Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Gặp nữ nhà buôn 9X lọt top 30 nhân vật trẻ vượt trội nhất Việt Nam

Nguyễn Hà Linh là 1 trong những phụ nữ thành đạt nhất Việt Nam thế hệ mới, lọt Top "30 Under 30" do Forbes bình tìm năm 2015, là 1 cô gái luôn thèm khát sự khác biệt.

Niềm mê say kinh doanh đã ngấm vào máu Hà Linh từ những ngày cô gái này còn là một học trò tại lớp Chuyên Toán THPT Amsterdam. khi 16 tuổi, Hà Linh đã bắt đầu nảy ra ý tưởng sinh lời từ việc bán buôn các cái balo "hàng hiệu giá rẻ" cho các shop xung quanh khu vực trường học.

Vào học đại học năm trước tiên, Hà Linh nảy sinh ra ý tưởng xây dựng thương hiệu một trọng tâm tiếng Anh chất lượng giá rẻ. Và thế là trọng tâm tiếng Anh IBEST thành lập.

1 thành công của Hà Linh gắn sở hữu cùng café. Cho tới nay, Hà Linh vẫn đang là đồng sở hữu của 4 của hàng Café cộng ở các vị trí rất đẹp của Thủ đô. ko chỉ vậy, cô gái còn là CEO hệ thống đồ ăn Thái Koh Samui Hut gồm 6 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, chặng đường phủ sóng văn hóa ẩm thực Thái kể chung và Koh Samui Hut nhắc riêng là các bước đi tiên phong đầy táo báo, cố gắng và khác biệt của Hà Linh.

Vốn không xuất thân từ gia đình tương đối kém chất lượng và hầu như không nhận được sự hậu thuẫn về tài chính, Hà Linh lại cho rằng ham mê là động lực để bất kì ai nỗ lực hơn. Gọi Linh là nữ nhà buôn, nữ CEO 9X hay gì đi nữa, cô chỉ cười tươi kiêu hãnh về những say mê và nỗ lực của mình, và vẫn tiếp tục trau dồi để tiến xa hơn trên con đường kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét