Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Những ưu điểm nên tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại gia

Điều vui nhất của cha mẹ là được bám sát từng bước lớn lên, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc biệt là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết phải tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn bắt buộc tìm doanh nghiệp Carnaval.

không gian nhiều đáp ứng đa số nhu cầu

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của của mỗi gia đình khi tổ chức sinh nhật theo phương pháp thân mật ấm cúng hay vui vẻ rầm rộ, công ty Carnaval đã xây dựng một không gian ấn tượng có 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại cửa hàng số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, siêu thị sở hữu tổng sức đựng lớn trên 500 khách, sức cất mỗi tầng khoảng 200 chỗ, bên cạnh đấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng 1 với bar và bàn ăn được sắp xếp lịch sự, kết hợp.

Tầng 2 chuyên sử dụng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 nhiều với vườn nướng bên cạnh trời.

Tầng 4 sở hữu khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

thiết bị tổ chức giỏi

Tại Carnaval, hầu hết trang bị chuyên dụng cho cho buổi nhận đặt tiệc tại nhà đều được đầu tư chu đáo. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. cùng với đấy là sự góp mặt của những chú hề, các nhân vật hoạt hình, những tiết mục xiếc, ảo thuật khi gia đình sở hữu nhu cầu. không những thế, nhà hàng sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, phương pháp trang trí dung tích đến lựa sắm thực đơn ưa thích mang đề nghị người mua đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn ko thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp hầu hết miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi những đầu bếp tài ba cứng cáp sẽ khiến toàn bộ khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn sở hữu thể dễ dàng lựa đặt tiệc liên hoan tìm từ vị nóng hổi, ngọt ngào mang thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay các miếng sushi nhỏ xinh, những lát sashimi ngon thượng hàng. Còn ví như bạn là tín đồ của hải sản thì mang thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng loại như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến với rộng rãi hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét