Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

5 bí quyết chép đĩa CDDVD hoàn hảo

Bạn muốn tự tạo bộ đĩa dvd gốc cho riêng mình, game thủ cần tìm loại ổ ghi tương ứng sẵn mang trên thị phần. bên cạnh đó, để "burn" được item sở hữu chất lượng cao, người dùng cần tậu đĩa dvd trắng xịn rẻ, lựa chọn đúng định dạng, cập nhật firmware...

một. mua đĩa cần lựa chọn mặt gửi quà

giả dụ game thủ Đánh giá dữ liệu cần lưu trữ trong đĩa quang là quan yếu (như video ngày cưới, kỷ niệm ngày em nhỏ chào đời hay Công trình nghiên cứu khoa học) thì nên chọn cái đĩa thật "xịn" của Taiyo Yuden, Memorex, Maxell, TDK, Verbatim... Chúng sở hữu giá cao hơn đa dạng so sở hữu dòng hàng chợ hơn chục nghìn đồng mà bền và lúc bị xước vẫn sở hữu thể chạy rẻ, ko khiến hư hỏng mắt đọc của ổ đĩa.

2. Cập nhật firmware cho ổ ghi

rộng rãi các bạn xem nhẹ nâng cấp firmware cho ổ quang. Đây là các chỉ dẫn đặc trưng được viết trên chip tích hợp của ổ, cho phép vật dụng burn với vận tốc nào và tương xứng có chiếc media nào. Điểm thú vị của firmware là nó mang thể được upgrade lên các bản thế hệ, giúp tăng mạnh những công dụng trên ổ. Ví dụ: mang mẫu ổ DVD mã DW1620, BenQ đã tung ra firmeware để nó với thể tương hợp mang media 16x. Muốn sắm firmware mới cho trang bị, game thủ hãy vào đúng website của nhà cung cấp để kiếm thông báo.

Chú ý: ví như người chơi tìm máy tính đã cài sẵn ổ quang đãng, hệ thống có thể đi kèm mang bạn dạng OEM (nhà sản xuất vật dụng gốc) và bạn sẽ khó tìm firmware cho ổ này. ngoài ra, cần cập nhật firmware xác thực, nếu như ko, bạn sẽ khiến hỏng trang bị.

3. chọn lựa định dạng chuẩn cho đầu đọc hòa bình

khi ghi đĩa, chắc hẳn người nào cũng muốn chơi nó trên đa dạng vật dụng khác ngoài máy tính mà chẳng hề đầu đọc nào cũng hỗ trợ những định dạng DVD-R/RW và DVD+R/RW. khi này, người dùng cần kiểm tra sách hướng dẫn đi kèm để biết chính xác đầu đọc của họ giúp sức format nào. bạn có thểvào đây để Tìm hiểu thông tin loại này.

4. Chọn phần mềm Nero

Trong tương đối nhiều nội dung ghi cd trang , Nero vẫn được Phân tích là giỏi nhất bởi vì làm cho thỏa mãn hầu hết nhu cầu của người dùng. vận tải phiên bản Nero tại đây.

5. khắc phục bài toán cân xứng bằng UDF

giả dụ đĩa ghi kết thúc nhưng ko chạy được, bạn mang thể tiêu dùng chiêu rút cuộc là thử burn lại bằng chuẩn Universal Disc Format. hẳn nhiên, một số đầu đọc cũ ko đọc được chuẩn xác phiên bản UDF thế hệ (các ứng dụng ghi đĩa như Nero thường dùng bạn dạng UDF thế hệ nhất; hiện là UDF 2.6)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét